เกี่ยวกับเรา
คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม มีกระบวนการรับฟัง “เสียงของลูกค้า” หรือ “Voice of Customer” อย่างเป็นระบบ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรับฟังความต้องการและความคาดหวังของนักศึกษา ลูกค้า บุคลากร และผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ผ่านช่องทางการรับฟังทั้งแบบเป็นทางการและไม่เป็นทางการ เพื่อพัฒนาและปรับปรุงผลิตภัณฑ์ บริการ และการดำเนินการที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพและทันท่วงที